Tin tức

Trang chủ Tin tức

Tưng bừng ngày hội công nghệ và triển lãm đồ dùng, đồ chơi STEAM

28/02/2024
418
Sáng nay, 28/2, trường Mẫu giáo Chim Non tưng bừng khai mạc Ngày hội công nghệ thông tin và trưng bày triển lãm đồ dùng đồ chơi STEAM với sự tham gia của 100% các lớp.

 
Để hưởng ứng Ngày hội Công nghệ thông tin cấp Quận ngày 2/3/2024, trường Mẫu giáo Chim Non đã tổ chức Ngày hội STEAM, triển lãm đồ dùng đồ chơi trong 2 ngày 28,29/2
 
Ngày từ đầu giờ sáng, các lớp học đã nhộn nhịp hẳn lên với sự chuẩn bị chu đáo của cả cô và trò để tạo nên những khu trưng bày độc đáo , thú vị với những đồ dùng đồ chơi STEAM do chính tay các bạn nhỏ tạo ra dưới sự hướng dẫn của cô giáo.
Ngày hội công nghệ thông tin của trường mẫu giáo Chim Non đã bắt đầu với những hoạt động học phong phú đa dạng ứng dụng công nghệ và sử dụng Bài giảng điện tử Elearning để dạy trẻ. 
Tiếp theo là hoạt động trải nghiệm đồ dùng, đồ chơi của các lớp trong toàn trường. Hoạt động này kích thích sự tò mò, tính sáng tạo của trẻ. Trẻ ở các lớp vô cùng thích thú khi thấy từ những nguyên vật liệu dễ kiếm, dễ làm đều có thể tạo ra những đồ chơi hấp dẫn, độc đáo mà vô cùng đơn giản. Các bạn nhỏ hào hứng trải nghiệm và thật vui khi được làm điều này cùng ông bà bố mẹ và những người thân.
STEAM mang đến cho các bạn nhỏ sự phát triển toàn diện mọi mặt, khiến các em luôn vui học tập và lĩnh hội kiến thức, kỹ năng một cách chủ động. Linh hoạt ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến là một nhu cầu tự nhiên của xã hội hiện đại./.
Một số hình ảnh của các bạn nhỏ trong ngày đầu tiên tham gia Ngày hội công nghệ và STEAM:
 






























Ban truyền thông
Trường Mẫu giáo Chim Non

Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 5/5 trong 7 đánh giá
Chia sẻ: