Tin tức

Trang chủ Tin tức

Niềm vui của Chi bộ Mẫu giáo Chim Non trước thềm năm mới

31/12/2023
742
Sáng ngày 27/12/2023, Đảng ủy Phường Kim Mã đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, tổng kết phong trào thi đua và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023, phát động phong trào thi đua năm 2024. Chi bộ trường Mẫu giáo Chim Non vinh dự được nhận giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.

Về dự với Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng – Ủy viên Ban thường vụ , Trưởng Ban Dân vận quận ủy; ; đồng chí Lương Tuấn Dũng – Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thị Bích Diệp – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Vũ Khắc Thắng – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Kim Mã.

Đến dự Hội nghị còn có các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ phường, các đồng chí PCT UBND, các đồng chí là Trưởng các ban, Ngành, Đoàn thể, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trận, Tổ trưởng tổ dân phố và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023 của phường Kim Mã.

 Các đồng chí có mặt trong Hội nghị được xem Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và tổng kết các phong trào thi đua năm 2023, phát động phong trào thi đua năm 2024 qua video phóng sự  thực hiện Tháng 12 năm 2023. Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận phát biểu hưởng ứng thi đua đóng góp vào thành tích chung của Hội nghị.

Thay mặt Hội nghị Đ/c Vũ Đại Thắng – Phó CT UBND phường đã công bố quyết định của Ban chấp hành Đảng bộ phường về biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023

Chi bộ Trường Mẫu giáo Chim Non đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2023. Chi bộ được Đảng ủy phường Kim Mã công nhận đạt “Chi bộ bốn tốt” năm 2023. Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là: Đồng chí Đỗ Thị Hương Giang- Phó Bí thư chi bộ ; đồng chí Đỗ Kim Oanh - CTCĐ trường Mẫu giáo Chim Non



Đ/c Lê Bảo Ngọc- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng được tặng Giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023”

Cùng chúc cho chi bộ Trường Mẫu giáo Chim Non ngày một đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong năm mới Giáp Thìn 2024

Ban truyền thông
Trường Mẫu giáo Chim Non

Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 5/5 trong 5 đánh giá
Chia sẻ: