Tin tức

Trang chủ Tin tức

Người chủ tịch công đoàn tâm huyết

27/02/2024
924
Trường Mẫu giáo Chim Non tích cực tham gia cuộc thi nét đẹp lao động qua ảnh của Liên đoàn Lao động quận Ba Đình. Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý phụ huynh và các con học sinh cho những hình ảnh đẹp của các cô giáo.
Đồng chí Đỗ Kim Oanh - Chủ tịch công đoàn trường Mẫu giáo Chim Non đã nhiều năm làm công tác công đoàn. Đồng chí luôn luôn tận tâm nhiệt huyết quan tâm chăm lo đến chế độ chính sách, đời sống vật chất, tinh thần của anh chị em trong trường. Hoạt động công đoàn, các phong trào đoàn thể nhà trường luôn diễn ra sôi nổi được Liên đoàn lao động Quận đánh giá cao. Trong năm 2023, đồng chí đã được Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho cá nhân chủ tịch công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tham gia Hội thi Nét đẹp lao động qua ảnh của Liên đoàn Lao động Quận Ba Đình, đồng chí Oanh đã mang đến Hội thi nét đẹp trên cương vị người giáo viên sáng tạo trong công tác giáo dục trẻ mầm non. 
Nhà trường rất mong sự ủng hộ quan tâm, chia sẻ bài đăng về đồng chí Đỗ Kim Oanh của tất cả mọi người để những hình ảnh tốt đẹp được lan tỏa sâu rộng.
Dưới đây là đường link bài dự thi của Giáo viên-Chủ tịch công đoàn trường Đỗ Kim Oanh
https://www.facebook.com/61555022151952/posts/pfbid0WtNKn7rXGeENqhRoi3LfujvYkmRuFsKygFXYdKPEYGmVFo4EEbPsaXXwgxi479XQl/?app=fbl
 
Ban truyền thông
Trường Mẫu giáo Chim Non

Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 5/5 trong 16 đánh giá
Chia sẻ: